อุตสาหกรรมการพนันของอิตาลีรวมตัวเข้ากับการเพิ่มค่าธรรมเนียมใบอนุญาตอย่างมาก

ตัวแทนจากสมาคมการค้าชั้นนำใน อิตาลีอุตสาหกรรมการพนันรวมตัวกันด้วยเสียงที่โดดเด่นในการประชุม “Game: One Market, One Restoration” โดย Mสถาบันอิลตัน ฟรีดแมน.ผู้เข้าร่วมเน้นความกังวลเกี่ยวกับข้อเสนอของรัฐบาล การมากขึ้นอย่างมากเกินไป ในค่าธรรมเนียมเอกสารสิทธิ์ เรียกร้องให้มีการกำกับดูแลและนโยบายเศรษฐกิจที่ถูกต้องและสม่ำเสมอ

ผู้ช่วยเน้นแนวโน้มอุตสาหกรรมที่น่ากังวล

งานนี้ดึงดูดผู้แทนจากสมาคมชั้นนำ ด้วย อเลสซานโดร เบอร์โตลดีผู้อำนวยการบริหารสถาบันมิลตัน ฟรีดแมน เป็นประธานการประชุมBertoldi เน้นย้ำถึงการเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงที่ไม่ยุติธรรม 7 ล้านยูโร (7.66 ล้านดอลลาร์) จากปี 2018 200,000 ยูโร ($392,000) อาจมี แรงกระแทกแบบเอียง เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของตลาด ความถูกต้องตามกฎหมาย และการคุ้มครองผู้บริโภค

การแทรกแซงด้านกฎระเบียบที่รัฐบาลกำลังเตรียมจะสร้างความไม่สม่ำเสมออีกครั้งโดยสนับสนุนตลาดที่ผิดกฎหมายและปรับสภาพตลาดเสรีอย่างมาก

อเลสซานโดร เบอร์โตลดี, ผู้อำนวยการบริหารสถาบันมิลตัน ฟรีดแมน

เอมมานูเอล แคนเจียเนลลี, ประธานกรรมการ สมาคมผู้ประกอบการเกมสาธารณะของอิตาลีซึ่งสนับสนุนการยกเครื่องแบบบูรณาการของช่องทางการจัดจำหน่ายเกมและผลิตภัณฑ์เขาเรียกร้อง กฎที่ชัดเจน เกี่ยวกับบริการจ่ายเงินเพื่อเสริมสร้างการเล่นเกมออนไลน์โดยเน้นถึงความสำคัญของการรักษาการรักษา ความเป็นเอกลักษณ์ ของชื่อสัมปทานในขณะที่เสนอทางเลือกของผู้บริโภคหลายช่องทางในการเล่นเกมตามกฎหมาย

เจโรนิโม คาร์เดีย, ประธานาหัวหน้าของ อะคาดี้สมาคมผู้ขายสล็อตแมชชีนของอิตาลีเสียใจเรื่องการต่อสู้ที่ยาวนานหลายทศวรรษของภาคส่วนเหตุเพราะ การแทรกแซงแบบแยกส่วนและบางส่วนโดยเน้นผลกระทบแง่ลบต่อผลประโยชน์สาธารณะ การปฏิบัติตามกฎหมาย และระดับการว่าจ้างเขาเน้นว่า ผลกระทบที่เป็นอันตราย ในการจัดอันดับความสำคัญของการปรับโครงสร้างเกมจากระยะไกลมากกว่าการค้าปลีก ลดรายได้ ลดการป้องกันผู้เล่น และยับยั้ง SMEs

ธุรกิจขนาดเล็กจะได้รับความทุกข์ทรมานมากที่สุด

สิ่งกลุ่มนี้ห่างไกลจากข้อกังวลเพียงแต่อย่างเดียว เหตุเพราะตัวแทนคนอื่นๆเน้นย้ำถึงความสำคัญของการยอมรับองค์กรเกมขนาดเล็กและขนาดกลาง โดยเน้นย้ำถึงภาคส่วน การมีส่วนร่วมทางเศรษ และโอกาสในการว่าจ้างพวกเขาเรียกร้อง นโยบายรวม ให้ประโยชน์แก่ผู้ประกอบการที่หลากหลาย โดยสังเกตว่าการเพิ่มค่าธรรมเนียมอย่างรุนแรงจะลดผู้ประกอบการที่ใช้งานอยู่เป็น 20ลงจากปัจจุบัน 91.

ผู้มีส่วนได้เสียยังใช้โอกาสนี้เพื่อย้ำความคิดเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับอิตาลีอีกด้วย ห้ามผ้าที่มีไว้สำหรับห่ม เกี่ยวกับการโฆษณาการพนันโดยอ้างว่ามันเป็นอันตรายต่อความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการที่ได้รับอนุญาตและเป็นส่วนหนึ่งรับผิดชอบต่อการแพร่กระจายของ ผู้เล่นตลาดดำ.อุตสาหกรรมรวมตัวกันเพื่อสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางซึ่งมีความอ่อนไหวต่อความไม่แน่นอนด้านกฎที่ต้องปฏิบัติตามมากที่สุด

ภาคการเล่นเกมทางกฎหมายแสดงความผิดหวังกับโอกาสที่พลาดสำหรับการปรับโครงสร้างองค์กรโดยรวมและประสานงานแบบออร์แกนิก

โมเรโน มาราสโก, ประธานโลจิโก

แนวหน้าที่เป็นหนึ่งเดียวของตัวแทนอุตสาหกรรมถ่ายทำ ข้อความที่ชัดเจน เรียกร้องให้รัฐบาลนำนโยบายที่ครอบคลุม ยุติธรรม และมีความสอดคล้องกันซึ่งตั้งมั่นในความถูกต้องตามกฎหมาย สนับสนุนผู้ประกอบการที่หลากหลาย และ ให้ความสำคัญกับสวัสดิการผู้บริ ในแนวทางในการปรับโครงสร้างองค์กรของภาคส่วนอย่างไรก็ตาม รัฐบาลอิตาลียังไม่พิสูจน์แล้วว่าสามารถรับผลงานของอุตสาหกรรมและอาจจะ สนับสนุนให้กับการเปลี่ยนแปลง โดยไม่คำนึงถึงการเตือนของผู้มีส่วนได้เสีย