Digitain ส่งเสริมเอดมอนด์ กูลยัน ให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์

ดิจิเทน ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์สปอร์ตบุ๊คแพลตฟอร์ม iGaming โซลูชันแบบครบวงจรและ API ได้เสริมสร้างทีมผู้บริหารระดับสูงด้วยการส่งเสริมใหม่ตามที่ประกาศโดย บริษัท เอดมอนด์ กูเลียน จะปีนขึ้นไปในอันดับของมันและตอนนี้จะทำหน้าที่เป็นใหม่ หัวหน้าเจ้าหน้าที่กลยุทธ์กลุ่ม และ หัวหน้าฝ่ายโซลูชั่นผลิตภัณฑ์ Centrivo.

ในตำแหน่งใหม่นี้ Ghulyan จะเป็นผู้นำในการพัฒนาแพลตฟอร์ม iGaming ที่มีชื่อเสียงและได้รับการรับรองจาก GLI ของ Digitainนอกเหนือจากนี้พนักงานจะรับผิดชอบชุดผลิตภัณฑ์ Centrivo ของ บริษัท และกลยุทธ์ของ Digitainโดยรวม

Ghulyan เป็นบุคลากร Digitain เป็นเวลานาน

มีประสบการณ์หกปีกับบริษัทก่อนที่จะครองตำแหน่งใหม่ เขาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าของซัพพลายเออร์และหัวหน้าแพลตฟอร์ม Centrivo

เมื่อต้นปีนี้Digitain ยังเข้าร่วมกับ Margarita Cruz ที่มีประสบการณ์ซึ่งสวมบทบาทเป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายอาวุโสคนใหม่ของ บริษัท

Ghulyan กำลังรอคอยที่จะสนับสนุนการเติบโตของDigitain

Ghulyan ได้รับการยกย่องจากการส่งเสริมของเขาโดยผู้ก่อตั้ง Digitain Group วาร์ดเกส วาร์แดน.เขากล่าวว่า:

Edmond เป็นส่วนสำคัญของทีมผู้บริหารอาวุโสและทีมผู้นำของเราเป็นเวลาเกือบหกปีเขาเป็นผู้นำจากด้านหน้าและเป็นตัวอย่างที่กระโดดเด่นให้กับทีมของเขาในการนำเสนอโซลูชันทางเทคนิคที่เข้มงวดสำหรับพันธมิตรในปัจจุบันและอนาคตของพวกเรา

วาร์ดเกส วาร์ดานยัน ผู้ก่อตั้งDigitain

Vardanyan กล่าวเสริมว่า Digitainประสบกับการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในหลายเขตอำนาจศาลในปี 2023เขามั่นใจว่าในฐานะหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และหัวหน้าของ Centrivo Product Solutions Ghulyan จะเสริมการเติบโตนี้ถัดไปในปี 2024

Ghulyan แสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับตำแหน่งใหม่ของเขาโดยกล่าวว่าเขากำลังรอที่จะช่วยทำให้ Digitainเติบโตโดยแสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับ “บทบาทใหม่และครอบคลุมมากขึ้น” พนักงานที่ได้รับการส่งเสริมให้คำมั่นว่าจะสร้างฐานรากที่แข็งแกร่งของ Centrivo Product SolutionsGhulyan เสริมว่าสิ่งนี้จะช่วยให้พันธมิตรของ บริษัท ของเขาสามารถ “ตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของธุรกิจของพวกเขา”

ในฐานะธุรกิจและทีมงาน เรามีสถานะที่ดีที่จะส่งมอบโซลูชันเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง

ปรับขนาดได้ และเป็นไปตามข้อกำหนดสูงสำหรับทุกตลาดและมั่นใจได้ว่าพันธมิตรของเราสามารถมุ่งเน้นไปที่การสร้างแบรนด์ที่มีการแข่งขันที่ไม่เหมือนใครและอัตโนมัติสูงในหลายช่องทางและตลาด

Edmond Ghulyan ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของกลุ่ม และหัวหน้าของ Centrivo Product Solutions, Digitain

กูลยัน เล่าว่า Digitainมีแผนที่ใฝ่สูงสำหรับอนาคตเขาขอขอบคุณ บริษัท ที่อนุญาตให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางและ Vardanyan ที่สนับสนุนเขาตลอดเวลาที่เขาที่Digitain

เมื่อต้นปีนี้Digitain ร่วมมือกับ BETER โดยใช้ผลิตภัณฑ์อีสปอร์ตของตัวเอง